Tổ chức sân chơi Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và học sinh THCS

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/02/2014 13:40 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Cùng với cuộc thi làm đồ dùng dạy học và thuyết trình sản phẩm bài giảng trình chiếu, giáo án điện tử. Vừa qua, tại trường THCS Thị Trấn Thứ 11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tổ chức cuộc thi “I CAN DO!” Tiếng Anh cho khối Tiểu học và cuộc thi “S’S-SHOW” Tiếng Anh dành cho khối THCS. Cuộc thi đã thu hút 60 thí sinh là học sinh từ 07 trường Tiểu học và các trường THCS trên địa bàn huyện tham gia.
Trình bày bài hát tại cuộc thi S'S-SHOW

Trình bày bài hát tại cuộc thi S'S-SHOW


Trong cuộc thi “I CAN DO!” đối với 25 em khối tiểu học, các em trả lời câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp bằng cách ghi đáp án A, B, C, D và loại trực tiếp nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải. Nội dung kiến thức thuộc chương trình Tiếng Anh từ lớp 3 đến lớp 5 hiện hành.

Riêng đối với cuộc thi “S’S – SHOW” dành cho khối THCS, các em phải trải qua 03 nội dung thi là tự giới thiệu về bản thân, nói về một chủ đề được lấy cảm hứng từ một bài hát Tiếng Anh mà mình yêu thích và trả lời từ những câu hỏi gợi mở của một tình huống giao tiếp.

Cuộc thi Tiếng Anh này nhằm tạo niềm vui học môn Tiếng Anh cho học sinh, lấy hoạt động “vui chơi, khuyến học” làm trung tâm; đồng thời khuyến khích học sinh luyện âm, tìm hiểu văn bản các bài hát Tiếng Anh, làm cơ sở để phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng “nói”. Bên cạnh việc tạo một sân chơi lành mạnh cho học sinh và giáo viên 2 cấp tiểu học và THCS, cuộc thi còn nhằm định hướng phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá đối với học sinh và giáo viên môn Tiếng Anh của các trường trong huyện.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các thí sinh khối Tiểu học; trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải khuyến khích cho các thí sinh khối THCS. Em Trần Ngọc Yến - học sinh trường Tiểu học Thị Trấn 2 đạt giải nhất khối tiểu học và em Khưu Phương Quyên – học sinh trường THCS Đông Hưng 2 đạt giải nhất khối THCS./.
Tác giả bài viết: Dương Đông Xuân
Nguồn tin: Trưởng đài truyền thanh Huyện An Minh

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn