Trường TH Vân Khánh Đông 2 Tổ chức đêm Văn nghệ - Kể chuyện đạo đức mừng Đảng, mừng Xuân

Đăng lúc: Thứ ba - 28/01/2014 15:05 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng đội Huyện An Minh và Hội đồng đội xã Vân Khánh Đông về việc tổ chức các phong trào mừng Đảng mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, hôm qua ngày 25 tháng 01 năm 2014 (tức đêm 25 tháng Chạp năm Quý Tỵ), Trường Tiểu học Vân Khánh Đông 2 tổ chức đêm Liên hoan Văn nghệ - Kể chuyện đạo đức mừng Đảng, mừng Xuân 2014.
Ông Lê Bá Thịnh, Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBDN xã Vân Khánh Đông trao giải cho học sinh có thành tích trong Hội thi

Ông Lê Bá Thịnh, Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBDN xã Vân Khánh Đông trao giải cho học sinh có thành tích trong Hội thi

Hội thi nhằm tiếp tục triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” đến CBGV, học sinh của trường và vận động khuyên góp hưởng ứng phong trào “Tết vì học sinh nghèo”. Bên cạnh đó giúp cho các em có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích trong học tập cũng như trong cuộc sống, giúp các em hiểu được ý nghĩa của việc mừng Đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Ngọ năm 2014 và giúp các em tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước Việt Nam thân yêu.

Đến dự Liên hoan có đồng chí Lê Bá Thịnh, Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBDN xã Vân Khánh Đông; Đồng chí Phạm Văn Quỳnh, Bí thư xã Đoàn; Ban Giám hiệu, quý thầy cô, các em học sinh của trường và hơn 200 phụ huynh học sinh đến xem và cổ vũ.

Hội thi Văn nghệ - Kể chuyện đạo đức mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ năm 2014 lần này các em tham gia 58 tiết mục của 2 nội dung. Trong đó phần thi Văn nghệ 42 tiết mục thể loại đơn ca, song ca hoặc tốp ca, các bài hát dự thi có nội dung hát về Đảng, Bác Hồ, về Đội TNTP Hồ Chí Minh, về thầy cô và mái trường… . Phần thi Kể chuyện đạo đức có 16 tiết mục. Mỗi lớp chọn 1 tiết mục dự thi có nội dung kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Ở mỗi thể loại dự thi, Ban tổ chức sẽ có điểm cộng thêm cho phần múa minh họa.

Sau vòng sơ khảo, Ban Tổ chức chọn ra 24 tiết mục vào vòng Chung kết xếp hạng của diễn ra vào tối ngày 25 tháng 01 năm 2014 (tức đêm 25 Tết).

Kết thúc hội thi, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Trần Hoàng Giang, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Văn Chót, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng trao tặng giấy khen và hiện vật gồm 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 6 Giải Phong trào của 2 nội dung cho các tập thể và cá nhân học sinh có thành tích cao qua hội thi trị giá hơn 1 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Ban vận động gây quỹ “Tết vì học sinh nghèo Xuân Giáp Ngọ năm 2014” của trường đã trao 19 suất quà và hiện vật cho 19 học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm 100 quyển tập và hơn 5.000.000 đồng để các em có điều kiện mua sắm thêm quần áo trong dịp Tết. Được biết số tiền trên do Ban vận động khuyên góp từ CBGV, học sinh của trường, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong địa bàn và đặc biệt là đồng chí Huỳnh Hải Đăng, đại diện chi Đoàn Viện kiểm sát huyện An Minh ủng hộ 1.000.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Chót, Phó hiệu trưởng – Trưởng ban Tổ chức Liên hoan Văn nghệ - Kể chuyện đạo đức mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ năm 2014 của trường chia sẻ :“Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ tết đến, xuân về, thầy và trò trường chúng tôi lại tổ chức liên hoan như thế. Đây là lần liên hoan thứ 5 kể từ khi trường được thành lập (năm 2007), sau mỗi lần tổ chức, số lượng các tiết mục tham gia hội thi càng nhiều thêm và chất lượng biểu diễn của các em cũng nâng lên đáng kể. Để có được thành công như liên hoan lần này, Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp cùng các đoàn thể ban hành kế hoạch từ giữa tháng 12 năm 2013 để cho giáo viên chủ nhiệm và các em có thời gian đầu tư chuẩn bị.

Trước khi diễn ra Liên hoan, ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ liên hoan; họp phân công từng tổ phụ trách từng phần việc chuyên môn, có kiểm tra đôn đốc kịp thời từ đó chất lượng các tiết mục tham gia liên hoan lần này đã nâng lên rõ rệt so với những lần trước, quy mô dàn dựng cũng khá công phu hơn, có sự đầu tư nhiều hơn.

Đặc biệt liên hoan lần có cái mới là Ban tổ chức đã khuyên góp gây quỹ Tết vì học sinh nghèo, việc làm này chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, tuy mỗi phần quà giá trị không đáng là bao nhưng chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp các em học sinh nghèo của trường có thêm động lực, có thêm niềm vui trong dịp tết lần này”.

img_2552 - Upanh.com img_2577 - Upanh.com img_2586 - Upanh.com img_2587 - Upanh.com img_2593 - Upanh.com img_2601 - Upanh.com img_2609 - Upanh.com img_2612 - Upanh.com img_2613 - Upanh.com
Tác giả bài viết: Nhã Uyên
Nguồn tin: Trường TH Vân Khánh Đông 2

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn