Tuyên dương sinh viên 05 tốt và trao học bổng cho sinh viên vượt khó năm 2014

Nhân kỷ niệm ngày học sinh, sinh viên ngày 9 tháng 1 năm 2014. Đài PTTH Kiên Giang, Tỉnh Đoàn Kiên Giang và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi giao lưu tuyên dương sinh viên 05 tốt và trao học bổng cho sinh viên vượt khó.
Quang cảnh buổi giao lưu
Tham dự chương trình gồm có Bà Nguyễn Thị Hà - Bí thư trung ương đoàn; Ông Trần Quang Bảo - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Tống Phước Trường - Bí thư tỉnh đoàn KG; Các nhà tài trợ đại diện cho Chi nhánh Viettel, chi nhánh Mobiphone và 30 sinh viên tiêu biểu trong việc thực hiện phong trào thi đua sinh viên 05 tốt do Trung ương đoàn phát động cùng gần 150 sinh viên đang học tập tại các trường Trung cấp, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh KG.

Trong thời gian qua, sinh viên KG đã có những nổ lực, phấn đấu để thực hiện phong trào sinh viên 05 tốt. Qua đó có nhiều sinh viên đi đầu trong phong trào là những tấm gương tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn để trở thành những sinh viên ưu tú. Để tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho các bạn tiếp tục đến trường, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành người hữu ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Trong chương trình hôm nay, có rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành tham gia với chương trình để chung tay đóng góp trao học bổng cho 50 sinh viên vượt khó học giỏi đại diện cho 10.000 sinh viên. Đặc biệt, nhà tài trợ Mobiphone KG trao 4 suất học bổng tiếp sức đến trường cho 4 học sinh, sinh viên mỗi suất 5 triệu đồng. Ngoài ra, chi nhánh Viettel KG cũng có 10 phần quà là 10 chiếc xe đạp dành cho các em học sinh huyện đảo Kiên Hải có phương tiện đến trường.

Tác giả bài viết: Lưu Thị Xuân Hương

Nguồn tin: Phòng CNTT - Sở GD&ĐT Kiên Giang