Thư chúc Tết Ất Mùi 2015 của Trưởng phòng GDĐT huyện An Minh

Phòng GDĐT An Minh trân trọng gửi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh, các cháu thiếu niên nhi đồng, phụ huynh và người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo thư chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 của Trưởng Phòng GDĐT huyện An Minh - Huỳnh Văn Tiền
Thư chúc Tết Ất Mùi 2015 của Trưởng phòng GDĐT huyện An Minh
 
Năm 2014 đã qua đi với rất nhiều thử thách cùng với những sự kiện mang tính đột phá để hướng tới sự đổi mới toàn diện của nền giáo dục nước nhà. Trong sự chuyển mình đi lên của đất nước, ngành giáo dục huyện An Minh cũng đã góp phần vào công cuộc đổi mới đó. Tôi xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự phấn đấu không mệt mỏi cũng như tinh thần cống hiến trí lực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện từ mỗi Thầy cô giáo và những người đã và đang phục vụ cho sự nghiệp giáo dục.

Năm 2015 đang đến! đây là một năm đặt biệt quan trọng của công cuộc “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Trước những thử thách lớn cần nhiều sự nỗ lực phấn đấu, thậm chí còn phải hy sinh lợi ích cá nhân. Trước sự kiện và thời điểm quan trọng này, tôi tha thiết kêu gọi mỗi thầy cô giáo và người lao động hãy luôn ý thức đầy đủ trách nhiệm của mình để cống hiến vì các thế hệ học sinh; mỗi tập thể sư phạm, hơn lúc nào hết, chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết nhất trí, chung sức, chung lòng  thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo.

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi, mừng đất nước đổi mới, tôi tin rằng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà sẽ tiếp tục toả sáng bản lĩnh, phát huy trí tuệ, tạo dựng niềm tin, phát triển hài hoà giáo dục truyền thống và giáo dục hiện đại, quyết tâm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Trong niềm vui đón mùa xuân mới, Ất Mùi  – 2015, thay mặt lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, các em học sinh, các cháu thiếu niên nhi đồng, phụ huynh và người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng
Ảnh Thư chúc Tết Nguyên Đán Ất Mùi - 2015 (kích vào ảnh để xem kích thước lớn)