Check with seller Giám Sát - Tiếng Nhật N3 Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Truyền đạt chỉ thị Sếp Nhật xuống XưởngGiám sát nhân viên kiểm hàngLàm báo cáo,giao dịch khách hàng nhật khi có vấn đề phát sinhDịch tài liệu Yêu cầu ứng viên Tiếng nhật N3 trở lênKhông say xe, có khả năng đi công tác các nhà máy các tỉnh lân cận Hà Nội (đi về trong ngày,tuần đi khoảng 2-3 lần)Ưu tiên người có kinh nghiệm liên quan đến may mặc, kiểm hàng Quyền lợi Đóng BHXH full lươngĐghỉ lễ tết, chế độ theo Luật lao độngĐược giao tiếp, làm việc trược tiếp với sếp và khách hàng người NhậtĐược học hỏi, đào tạo thêm kinh nghiệm về kiểm hàng may mặc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Bảo Trì, Sửa Chữa Điện LạnhViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách về lỗi hàng hóa, cách thức sử dụng …- Xây dựng hệ thống quy trình sửa chữa, bảo hành Cho công ty và triển khai thực hiện;- Lập báo cáo đánh giá và phân tích về tình hình hàng lỗi,...
-
Content CreatorViệc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông và các ấn phẩm marketing của GCO: Facebook, Instagram, TikTok, Youtube, LinkedIn, website, email, landing page, ebook, catalogue • Nghiên cứu, đánh giá các kênh truyền thông của đối thủ v...
-
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Kinh Doanh Sản Phẩm Cơ Khí) Tại Hà Nội (10- 20 Triệu)Việc tìm người - - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng qua các kênh thông tin online và offline - Tiếp nhận data khách hàng từ marketing để chăm sóc và chốt đơn - Chăm sóc khách hàng cũ: gặp gỡ, duy trì mới quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ nhằm phát triể...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)