Yêu cầu báo cáo thống kê bằng hệ thống PMIS

Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-PGDĐT ngày 10 tháng 3 năm 2014 về việc tăng cường công tác quản lý thông tin cán bộ, giáo viên, nhân viên thông qua Hệ thống Quản lý nhân sự ngành Giáo dục và Đào tạo (PMIS). Phòng GD&ĐT An Minh đề nghị các trường Mầm non, Tiểu học và THCS thục hiện một số công việc như sau:
Yêu cầu báo cáo thống kê bằng hệ thống PMIS
1. Hiệu trưởng cài đặt Hệ thống PMIS vào máy, đăng nhập, đổi tài khoản để quản lý thông tin của giáo viên, nhân viên trong đơn vị (không giao cho giáo viên, nhân viên khác, chỉ do Ban giám hiện trường cập nhật thông tin và quản lý);

2. Hoàn tất công tác cập nhật thông tin cán bộ, giáo viên về các tiêu chí như: Thông tin cá nhân, Tuyển dụng - Đoàn - Đảng, Trình độ chuyên môn, Thông tin lương phụ cấp, 18 bảng quá trình, đánh giá công chức ….. trước ngày 28/03/2014.

3. Nhằm xác nhận số liệu hiện có của đơn vị, đề nghị các trường in, ký nộp các báo cáo sau:
  1. Bảng thanh toán tiền lương tính đến thời điểm nộp báo cáo (tháng 03/2014);
  2. Báo cáo danh sách và tiền lương công chức viên chức;
  3. Thống kê số liệu phát triển chất lượng cán bộ, viên chức (phụ lục 1);
  4. Thống kê kết quả đánh giá, xếp loại cán bộ, viên chức (phụ lục 3);
  5. Báo cáo danh sách viên chức (phụ lục 5);
  6. Báo cáo số lượng, chất lượng, chất lượng viên chức (phụ lục 6);
  7. Báo cáo chất lượng đảng viên (phụ lục 9);
  8. Thống kê cán bộ, viên chức theo chức danh (phụ lục 10);
  9. Phiếu thông tin tình hình đội ngũ (phụ lục 14);
  10. Danh sách cán bộ, vên chức đang tham gia các khóa đào tạo (phụ lục 15a);
  11. Danh sách cán bộ, vên chức đang tham gia các khóa bồi dưỡng (phụ lục 15b);
  12. Các sáng kiến kinh nghiệm (phụ lục 15b);
  13. Báo cáo số lượng, chất lượng viên chức (phụ lục 15b);
Lưu ý:
- Báo cáo phải được in bằng phần mềm, không sử dụng file excel;
- Các báo cáo, thống kê kể trên trường in, kiểm tra chính xác dữ liệu của đơn vị tính đến ngày 28/03/2014 ký, đóng cuốn có bìa cứng (theo mẫu trang bìa đính kèm)và nộp về Phòng GD&ĐT An Minh (người nhận: Ông Đặng Hoài Ngọc – Di động: 0916642041) để lưu trữ;
- Việc tổng hợp số liệu cán bộ, giáo viên toàn ngành sẽ căn cứ và dữ liệu trên Hệ thống PMIS (không thống kê các báo cáo của trường gửi) do đó đề nghị các trường phải cập nhật thông tin chính xác vào Hệ thống trước khi hoàn tất báo cáo thống kê;
- Sau ngày 28/03/2014, Quản trị hệ thống PMIS cấp phòng sẽ khóa chức năng cập nhật dữ liệu của các tài khoản cấp trường. Tuy nhiên trường vẫn thực hiện được chương trình thông qua các chức năng khác (chỉ không cho cập nhật dữ liệu giáo viên). Khi nào cần các trường bổ sung thông tin Quản trị cấp phòng sẽ mở khóa và thông báo cho trường;
- Cách thức thống kê các mẫu trên được thực hiện theo hướng dẫn của phụ lục đính kèm.
Trên đây là một số công việc cần triển khai thực hiện. Đề nghị Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và THCS bố trí thời gian cập nhật chính xác thông tin làm cơ sở cho việc tổng hợp số liệu toàn ngành. Mọi vấn đề cần trao đổi trường liên hệ với Bộ phận phụ trách Công nghệ thông tin (Ông Đặng Hoài Ngọc – Di động: 0916642041)  để biết thêm./.



Vui lòng xem bản gốc văn bản trên hệ thống CLOUDOFFICE