Check with seller Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khácChăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầuChi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Sử dụng thành thạo MS Word & ExcelCó tinh thần làm việc tập thể cao
Chịu khó tìm tòi học hỏiTốt nghiệp Trung cấp trở lên Quyền lợi Lương thử việc 7 Triệu/tháng, sau 2 tháng thử việc được xét tăng lương thấp nhất là 1,5 TriệuMôi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên mônTăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty
Lương tháng 13
Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Customer Services Team Leader/Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Up To 25 TriệuViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Responsible for leading the team to provide superior support to customers, partners, and internal teamsMaintain a high level of customer satisfaction by fairly resolving escalated issues and take appropriate corrective action Responsi...
-
Financial Analyst (Salary $500-$800)Việc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Crossian is a fast-growing tech company in global ecommerce and aspire to become a leader in cross-border DTC eCommerce services and solutions Through our inhouse built and emerging platform, we are continuously adding value to our cu...
-
Nhân Viên Sale Admin (Lương Từ 8.5 - 11 Triệu)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chuẩn bị giấy tờ liên quan đến đơn hàng, gửi giấy tờ cho khách hàng • Liên hệ với kho về hàng hoá, giao vận của đơn hàng • Hỗ trợ kinh doanh chốt công nợ với khách hàng • Soạn hợp đồng, làm thủ tục xuất hoá đơn của đơn hàng • Làm vi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)