Check with seller UI/UX Designer Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
· Thực hiện nghiên cứu và phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, các công ty cùng ngành hoặc liên quan… trong và ngoài nước
· Thiết kế giao diện website, mobile apps và các sản phẩm khác theo tiêu chí thân thiện với người dùng
· Tham gia vào quy trình phát triển phần mềm trong các dự án thực tế của công ty
· Nhận được hướng dẫn từ Manager cũng như các case study từ dự án
· Những công việc khác được giao bởi Manager
· Đảm bảo chất lượng sản phẩm đưa ra đạt các yêu cầu về design
Yêu cầu ứng viên • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm UI/UX trên Mobile hoặc Web
• Đam mê công việc thiết kế sản phẩm định hướng người dùng
• Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới trong lĩnh vực CNTT • Sử dụng thành thạo công cụ dựng Prototype (wire frame) sản phẩm (Invisionapp, Marvel, Sketch, Miro, …)
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (Photoshop, Figma, Sketch, AI…) • Có khả năng học hỏi các công cụ, công nghệ mới
• Có khiếu thẩm mỹ khá, nhận diện và biết sắp xếp bố cục hợp lý ***ƯU TIÊN*** • Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia thiết kế các ứng dụng đã có trên Apple Store/Play Store • Ưu tiên có định hướng phát triển lên Product Owner • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế xuyên suốt ít nhất 1 sản phẩm từ đầu (từ concept) cho đến lúc đến tay người dùng Quyền lợi Bạn sẽ được: - Mức lương theo năng lực (Up to 1000$) - Môi trường StartUp thích hợp với bạn trẻ yêu công nghệ, thích thử thách trong công việc và nhanh chóng nâng cao năng lực, phát huy tối đa năng lực bản thân và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến - 13 tháng lương, Thưởng hiệu quả theo hiệu suất làm việc, Thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm - Được cung cấp Laptop và các công cụ cần thiết khác khi làm việc
- Training về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý dự án, quản lý chất lượng
- Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng - Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty - Tham gia phát triển những dự án khổng lồ của công ty - Được định hướng phát triển thành Key Member, ưu tiên chia sẻ cổ phần - Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở
Học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp tài năng và nhiệt huyết - Thời gian làm việc linh hoạt, ngày 8 tiếng từ Thứ 2 - Thứ 6 Cùng với chế độ: - Xét tăng lương 1 năm 2 lần - Du lịch nghỉ mát, Teambuilding 2-3 lần/ năm - Tham gia Bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của Pháp luật - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/năm - Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Nhân viên xuất sắc năm
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các công việc về chăm sóc khách hàng được phân công từ quản lý bộ phận Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho ...
-
DesignerViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến (Banner Ads, Social, Blog, Forum…)- Sử dụng thành thạo Photoshop, illustrator, và các công cụ thiết kế- Thiết kế hình ảnh, bro...
-
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách HàngViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH- Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống ;- Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, theo quy ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)