Ra mắt trang thông tin điện tử Dự án Mô hình Trường học mới tại Việt Nam

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/12/2013 10:16 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Sau một thời gian thiết kế và xây dựng, ngày 30.10.2013, trang thông tin điện tử chính thức của Dự án Mô hình Trường học mới tại Việt Nam GPE-VNEN đã chính thức được khởi động với tên miền www.tieuhoc.moet.gov.vn.
Vụ trưởng Phạm Ngọc Định và  Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Nguyễn Sơn Hải cắt băng khánh thành

Vụ trưởng Phạm Ngọc Định và Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin Nguyễn Sơn Hải cắt băng khánh thành

Trang thông tin điện tử này là kênh thông tin trực tuyến giữa Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Dự án Mô hình trường học mới tại Việt Nam với các sở Giáo dục và Đào tạo, các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường tham gia Dự án GPE-VNEN. Thông qua trang web này, các ý kiến chỉ đạo cùng những thông tin cập nhật nhất về Dự án sẽ kịp thời đến với các Sở, Phòng, cán bộ quản lý các cấp và giáo viên các địa phương tham gia Dự án.

Đây cũng là nơi giáo viên, cán bộ quản lý các cấp có thể chia sẻ thông tin, ý kiến, kinh nghiệm với các đơn vị trong Dự án nói riêng cũng như với bạn đọc nói chung; đồng thời là một phương tiện hữu hiệu để giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các cấp tương tác với nhau một cách hữu hiệu và kịp thời.

Trang thông tin điện tử còn có chức năng chia sẻ tài liệu, là một thư viện sách online phục vụ cho chuyên môn của giáo viên. Bạn đọc cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các bài viết trên các phương tiện truyền thông về Dự án được đăng tải lại trên trang thông tin điện tử này.
Vụ trưởng Phạm Ngọc Định cùng thành viên nhóm truyền thông của Dự án GPE-VNEN và khách mời

Lễ khai trương có sự tham gia của TS Phạm Ngọc Định, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ông Phạm Xuân Tiến, trưởng phòng Giáo dục Tiểu học – Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các chuyên viên Vụ Giáo dục Tiểu học, thành viên Ban quản lý Dự án GPE-VNEN cùng một số khách mời là cán bộ quản lý cấp phòng, trường và giáo viên các trường tiểu học của Hà Nội. Tại lễ khai trương, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học Phạm Ngọc Định phát biểu: “Với mục đích, nhiệm vụ đã đặt ra, chúng tôi hy vọng trang thông tin điện tử của Dự án GPE-VNEN sẽ là cầu nối hiệu quả giữa Vụ Giáo dục Tiểu học, Dự án Mô hình trường học mới với các Sở, các Phòng, các trường và giáo viên. Trang thông tin điện tử sẽ tiếp tục được hoàn thiện để phục vụ tốt hơn trong tương lai”.

Nguồn tin: tieuhoc.moet.gov.vn

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn