HỘI THI TÌM HIỂU LUẬT GIAO THÔNG NGÀNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2018 - 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/02/2019 15:13 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Thực hiện công văn số Thực hiện Kế hoạch số 40/KH-PGDĐT ngày 02/10/2018 về việc phát động Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông trong trường học, năm học 2018-2019;
Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về an toàn giao thông cho học sinh; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ giáo viên trong công tác giáo dục ATGT cho các em thông qua các giờ học trên lớp, để góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em; Hội thi: “Chúng em tìm hiểu về an toàn giao thông” không chỉ nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị, phát huy tính sáng tạo mà còn giúp học sinh tìm hiểu nhiều hơn, sâu hơn về Luật giao thông ở nước ta. Qua đó góp phần giáo dục và phát triển toàn diện nhân cách cho học sinh trong và ngoài nhà trường.
Sáng ngày 16/01/2019, Hội thi: “Tìm hiểu về An toàn giao thông” đã được long trọng tổ chức, Về dự buổi khai mạc: đồng chí Lê Văn Cảnh - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Nguyễn Văn Hơn, Trung tá – Đội trưởng đội CSGT huyện, các đồng chí là giám khảo Hội thi; các đồng chí Cán bộ quản lí và các đồng chí là Trưởng đoàn của 51 trường cùng với sự có mặt của hơn 255 học sinh trong toàn.
Không khí tại Phòng GD&ĐT ngay từ đầu hội thi đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Các đội đã trải qua 03 phần thi.
 Nhìn chung, các đội dự thi đã mang đến cho hội thi nhiều màn giới thiệu đơn vị mình có ý nghĩa giáo dục cao, các tiết mục tiểu phẩm được dàn dựng công phu và sáng tạo, thể hiện sự đầu tư về công sức và trí tuệ của cả thầy và trò nhà trường.
Hội thi đã có tác dụng thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh. Qua đó tác động tích cực đến phụ huynh học sinh về việc chấp hành luật giao thông. Đồng thời phát huy năng khiếu cho học sinh, tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho học sinh trong toàn huyện.

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn