Tổ chức thành công Kỳ thi Hương (cấp Huyện) sân chơi “Trạng Nguyên Tiếng Việt” dành cho học sinh cấp Tiểu học năm học 2022-2023

Đăng lúc: Thứ hai - 20/02/2023 15:57 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Nhằm góp phần nâng cao kiến thức môn Tiếng Việt cho học sinh, đồng thời tạo cho các con có cơ hội để thể hiện năng khiếu và niềm yêu thích, say mê của mình đối với môn học này, ngày 14,15/02/2023, Phòng GDĐT huyện An Minh đã tổ chức thành công Kỳ thi Hương (cấp Huyện) sân chơi “Trạng Nguyên Tiếng Việt” dành cho học sinh cấp Tiểu học năm học 2022-2023.
“Trạng nguyên Tiếng Việt”  là sân chơi trực tuyến vô cùng hấp dẫn, bổ ích cho các em học sinh lứa tuổi tiểu học. Là một trong những cuộc thi mang tính chất thuần Việt tạo một không gian vui chơi giải trí lành mạnh, tích cực. Kỳ thi Hương tổ chức tại 3 địa điểm, đã thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh trong toàn huyện. Với 224 học sinh được tuyển chọn từ các khối lớp 2 đến lớp 5 của các trường Tiểu học trên địa bàn huyện. Các học sinh đã tham gia cuộc thi với tinh thần hào hứng và phấn khởi trong sự cổ vũ động viên của các bạn học sinh và sự quan tâm của bố mẹ cũng như sự theo dõi sát sao của các thầy cô giáo. Các sĩ tử tham gia thi phải trải qua 2 bài thi với các hình thức câu hỏi đa dạng, bám sát chương trình học.
 
Với sự chỉ đạo sát sao của Phòng GDĐT, sự chuẩn bị kỹ càng về cơ sở vật chất của 3 điểm thi, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận làm công tác giám sát coi thi, kỳ thi đã diễn ra thành công tốt đẹp 224 học sinh đã hoàn thành bài thi.
Kết quả đạt được từ cuộc thi sẽ là những hành trang vững chắc để các con học sinh học tập và tiếp tục tham gia các sân chơi trí tuệ khác.

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn