Khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2020-2021

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/04/2021 08:20 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2020-2021

Khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2020-2021

Trong sáng ngày 13/4/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện năm học 2020-2021, đây là đợt tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Huyện, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, đồng thời thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
Đến dự có ông Trần Văn Chẳm - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh và Hiệu trưởng các trường Trung học Cơ sở, Tiểu học trên địa bàn huyện.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Trần Văn Chẳm - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện trước hết là hoạt động chuyên môn vô cùng bổ ích. Thông qua Hội thi nhằm giúp giáo viên thể hiện năng lực xử lý tình huống sư phạm, năng lực hướng dẫn học sinh vận dụng kiến thức môn học để giải quyết vấn đề thực tiễn. Hội thi còn mang đến cơ hội để giáo viên được trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, đó là cơ hội để giáo viên tự học và sáng tạo để nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân là dịp để động viên, khen thưởng kịp thời những thầy cô giáo có nhiều cố gắng phấn đấu rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ trở thành giáo viên dạy giỏi và  là dịp để các cấp quản lý đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.


Tham gia có 274 thí sinh trong đó, cấp Tiểu học có 208 thí sinh, cấp Trung học cơ sở có 66 thí sinh dự thi trong khoảng thời gian từ ngày từ 13 đến 29/4/2021. Mỗi giáo viên dự thi phải thực hiện 2 phần thi, gồm: Các giáo viên dự thi sẽ làm 1 bài trình bày giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và dạy 1 tiết bắt buộc trên lớp.
Sau khai mạc, các giáo viên sẽ dự thi 1 bài trình bày giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và phần thi thực hành sẽ tiến hành liên tục từ ngày 13/04 đến ngày 29/4/2021 tại các trường tiểu học và trung học cơ sở.
Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Qua hội thi để các cơ sở giáo dục phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục huyện nhà.


Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn