Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tổ chức Ngày Hội Giáo dục huyện An Minh, lần thứ III – năm 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/02/2019 16:56 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Ngày 15/02/2019, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện An Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tổ chức Ngày Hội Giáo dục huyện An Minh, lần thứ III – năm 2019.
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tổ chức Ngày Hội Giáo dục huyện An Minh, lần thứ III – năm 2019

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Minh tổ chức Ngày Hội Giáo dục huyện An Minh, lần thứ III – năm 2019

       Ngày hội đã thu hút hơn 700 cán bộ giáo viên thuộc 51/51 đơn vị trường: mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham gia với 03 dung thi là trưng bày thiết bị dạy học tự làm và chấm chọn sản phẩm bài giảng E – Learning và Tài năng tiếng Anh cấp tiểu học và THCS.
Các mô hình và sản phẩm này đều được các trường tổ chức chấm chọn trước khi gửi về trưng bày tại các gian hàng để tham gia dự thi trong ngày hội. Tổng số mô hình đồ dùng dạy học tự làm lần này 235 mô hình, trong đó cấp học mầm non tham gia 36 mô hình, tiểu học 144 mô hình và THCS 55 mô hình; tổng số sản phẩm E - Learning 66 sản phẩm và 03 phần mềm sáng tạo, trong đó có 07 sản phẩm của các trường mầm non, 31 sản phẩm cấp tiểu học và 28 sản phẩm cấp THCS; có 75 học sinh tham giang thi Tài năng tiếng Anh (Tiểu học 55 học sinh/11 trường; THCS 20 học sinh/10 trường).
 
    
(Tiết mục hát của trường THCS Thị trấn Thứ 11)
(Tiết mục múa đơn vị trường MN Đông Hưng)
Một số hình ảnh trong Ngày Hội



Theo đánh giá của Ban tổ chức, các mô hình thiết bị dạy học tự làm tham gia ngày hội lần này hầu hết đảm bảo phù hợp tâm sinh lý lứa tuổi học sinh, phù hợp nội dung và điều kiện cụ thể của từng địa phương; hỗ trợ cho giáo viên truyền thụ kiến thức dễ dàng, học sinh dễ khắc sâu nội dung bài học, gây hứng thú trong học tập; nhiều mô hình đảm bảo nguyên lý cấu tạo, đơn giản khi lắp ghép, vận hành, bền chắc, an toàn khi sử dụng; kích thước, hình thức của nhiều mô hình có màu sắc đẹp, hài hòa, tác động mạnh đến nhận thức của học sinh; các nguyên vật liệu tạo mô hình rẻ tiền có thể phổ biến nhân rộng.
       Nhìn chung các mô hình thiết bị dạy học tự làm lần này đều thể hiện tính sáng tạo về nội dung, đa dạng về loại hình cấu tạo và phương pháp sử dụng. Riêng các sản phẩm bài giảng E - Learning lần này thể hiện được tính chuyên môn và kỹ thuật độc đáo hơn so với những sản phẩm tham dự trong những lần trước đây.
Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 137 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gian hàng, các học sinh, mô hình và sản phẩm xuất sắc của từng bậc, cấp học. Trong đó có 59 giải thiết bị dạy học tự làm; 11 giải toàn đoàn, 12 giải Tài năng tiếng Anh; 33 giải bài giảng E-learning và 22 giải triển lãm gian hàng.
Qua kết quả hội thi Ban tổ chức đã tham mưu với Ban lãnh đạo phòng chọn 30 bài giảng điện tử E-Learning, 09 sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm tham gia ngày hội Giáo dục tỉnh Kiên Giang lần Thứ V, năm 2019 dự kiến tổ chức từ ngày 21-22/03/2019 tại Thành phố Rạch Giá – tỉnh Kiên Giang./.

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn