UBND huyện An Minh tổ chức họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

Đăng lúc: Thứ tư - 19/11/2014 09:00 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014), huyện An Minh tổ chức họp mặt ngành giáo dục, có gần 200 đại biểu đến dự và ôn lại truyền thống tự hào của ngành giáo dục Việt Nam.
Bà Đinh Thị Hồng Thắm, phó chủ tịch UBND huyện và Ông Huỳnh Văn Tiền, trưởng phòng GDĐT huyện tặng quà cho cán bộ lãnh đạo ngành đã về hưu, chuyển ngành

Bà Đinh Thị Hồng Thắm, phó chủ tịch UBND huyện và Ông Huỳnh Văn Tiền, trưởng phòng GDĐT huyện tặng quà cho cán bộ lãnh đạo ngành đã về hưu, chuyển ngành

Ngành giáo dục huyện An Minh, những năm qua đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác giáo dục của tỉnh và đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao dân trí của huyện. Các thầy cô giáo đã tích cực cống hiến cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà đạt nhiều thành tích cao.


Ông Phạm Văn Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy trao quà cho ngành GDĐT An Minh


Năm 1999 huyện An Minh được công nhận là đơn vị thứ hai trong tỉnh đạt chuẩn quốc gia về chống mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học; năm 2005 hoàn thành công tác phổ cập giáo dục THCS; năm 2007 toàn huyện hoàn thành công tác phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi.

Đặc biệt toàn ngành đã và đang  đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. Năm học 2014-2015 toàn huyện hiện có 59 cơ sở giáo  dục, trong đó có 08 trường Mầm Non, 28 trường Tiểu học, 12 trường THCS, 11 trung tâm học tập cộng đồng, trong đó có 04 trường đạt chuẩn quốc gia, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường đạt 98,70 %.

Trong năm học 2013 -2014 ngành có 05 tập thể được UBND huyện tặng danh hiệu lao động tiên tiến và 03 giấy khen tập thể; 1.232 cá nhân được tặng danh hiệu lao động tiên tiến, 160 cá nhân được tặng giấy khen, 73 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 17 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh; 9 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và 4 bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, từ năm 2000 đến nay trên địa bàn huyện đã có hơn 60 hộ dân hiến trên 100 ngàn m2 đất xây dựng trường học với trị giá trên 5 tỷ đồng.


Ông Huỳnh Chí Thiện và Bà Hồ Thị Hoa, nguyên trưởng phòng GDĐT huyện An Minh

Tại buổi họp mặt các em học sinh trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sác nhằm tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo, tạo sinh khí vui tươi cho buổi lễ và bên cạnh đó lãnh đạo huyện ủy và UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua và động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên trong huyện tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn phát huy hơn nữa, đóng góp tích cực cho sự nghiệp trồng người trong thời gian tới./.

Tiết mục trình diễn tại buổi lễ
Tác giả bài viết: Phát Tài
Nguồn tin: Đài Truyền Thanh Huyện An Minh

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn