TH Vân Khánh Đông 2: Tổ chức kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2013

Đăng lúc: Thứ tư - 20/11/2013 16:51 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1981- 20/11/2013), sáng nay ngày 20/11/2013, thầy và trò trường tiểu học Vân Khánh Đông 2 long trọng tổ chức họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam.
Quang cảnh buổi lễ 20/11/2013

Quang cảnh buổi lễ 20/11/2013

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Quỳnh, Đảng ủy viên, Bí thư xã Đoàn; đồng chí Trần Thị Hồng Thu, Phó ban Tổ chức Đảng ủy, đại diện Ban Phụ huynh học sinh, Ban Giám hiệu, quý  thầy cô và hơn 200 học sinh đại diện cho 452 học sinh toàn trường cùng tham dự buổi lễ.

Trong chương trình buổi lễ, đồng chí Trần Hoàng Giang, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Nhà giáo Việt Nam. Trải qua hơn 31 năm kể từ ngày Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng ký Quyết định số 167-HĐBT lấy ngày 20/11 hàng năm làm ngày Hiến chương các Nhà giáo, đội ngũ thầy cô giáo An Minh nói riêng và trường tiểu học Vân Khánh Đông 2 nói riêng không ngừng lớn mạnh cả về lượng và chất. Năm học 2007 – 2008 khi trường mới được chia tách, lúc đó trường có 18 lớp với 26 cán bộ, giáo viên. Năm học 2012 – 2013, trường có 21 lớp tiểu học với 31 giáo viên;

Năm học qua trường có 29/31 đồng chí đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 5 đồng chí được UBND huyện tặng Giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 đồng chí được UBND huyện tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 12 đồng chí được công nhận Giáo viên dạy giỏi cấp trường. Năm học 2013 – 2014, trường có 31 nhận sự,  20 lớp tiểu học với 409 học sinh. Năm học này trường có 13 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường và những thầy cô này tiếp tục được bồi dưỡng chuẩn bị tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện vào tháng 12 sắp tới. Cũng nhân dịp đầu năm học này, học sinh của trường vừa đạt giải Nhì hội thi An toàn giao thông do Phòng Giáo dục và Huyện Đoàn An Minh tổ chức.

Cô Huỳnh Thị Huyền Trang đại diện cho Cán bộ giáo viên toàn trường phát biểu cảm tưởng trong ngày trọng đại này, cô tâm niệm “Thời gian gắn bó với nghề tuy không lâu, tôi đã trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn trụ vững với nghề. Đối với tôi, hai tiếng: “Nhà giáo” vừa thiêng liêng vừa giản dị, thân thương đã tiếp thêm lửa yêu nghề cho tôi. Dù bận rất nhiều công việc nhưng tôi vẫn quyết tâm giữ lấy nghề để được tiếp tục đem tri thức của mình truyền đạt đến các thế hệ HS thân yêu, được cùng những đồng nghiệp nơi đây làm những con đò cần mẫn chở khách sang sông và mong đến ngày cập bến. Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, bởi ở các em luôn có tinh thần cầu tiến, hiếu học, biết vâng lời thầy cô đó chính là những động lực để mỗi thầy cô luôn gắn bó với nghề. Mỗi năm, nhân ngày 20/11, nhiều em học sinh cũ lại quay về thăm trường xưa, tri ân thầy cô giáo của mình trong niềm vui khó tả của tình thầy trò”.

Phát biểu nhân buổi họp mặt hôm nay, đồng chí Phạm Văn Quỳnh đại diện Đảng ủy, UBND xã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm qua và đồng chí cũng không quên căn dặn: Trong thời đại ngày nay, người thầy phải nỗ lực rất nhiều trong công tác giảng dạy, phải thường xuyên tìm tòi học hỏi những phương pháp dạy học mới nhằm đem đến hiệu quả giáo dục cao. Người thầy phải làm sao bài học khó khăn phức tạp trở thành đơn giản, dễ nhớ và khó quên, phải làm sao cho học sinh qua bài học của mình các em còn biết thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống và ngày nay người thầy còn phải thực hiện khẩu hiệu “Dạy học là sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Bởi lẽ, dạy học không chỉ là truyền thụ cho học sinh những tri thức một cách thông minh nhất, mà còn phải bằng sự hiểu biết, bằng cả cuộc sống của mình sao cho các em trở thành những con người tài đức luôn song hành để làm người có ích cho xã hội./.
Dưới đây là một số hình ảnh tổ chức Lễ kỷ niệm của trường. Ảnh do Trường cung cấp
 
ngocdh&rgb(0, 3, 9);s album on Photobucket


 
JGo2.jpgeySXC.jpg5qac2.jpgzkiGc.jpgQr4LE.jpgampXP.jpgD672R.jpgjUaQn.jpgruy6M.jpgMFn8l.jpg6ZfaC.jpg7bglz.jpgNkM8p.jpgTKhZu.jpgvbiYc.jpgHIaJw.jpgFEXsI.jpgLS5Q.jpgC0wlE.jpg
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Chót - Lê Trường Thánh
Nguồn tin: TH Vân Khánh Đông 2

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn