Tập huấn quản trị trang thông tin điện tử

Đăng lúc: Thứ hai - 10/03/2014 09:42 - Người đăng bài viết: Phòng GD&ĐT An Minh
Từ ngày 03/03/2014 đến ngày 07/03/2014, tại Hội trường Phòng GD&ĐT An Minh đã diễn ra lớp tập huấn quản trị website các đơn vị, trường học trực thuộc.
Tập huấn quản trị trang thông tin điện tử

Tập huấn quản trị trang thông tin điện tử

Nội dung tập huấn nhằm thực hiện tinh thần chỉ đạo Thông tư số: 53/2012/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 12 năm 2012 của Bộ GD&ĐT về quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và cổng thông tin điện tử tại sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo và các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; Hướng dẫn số 1132/SGDĐT-CNTT ngày 12/09/2013 của Sở GD&ĐT Kiên Giang về nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2013 – 2014; Kế hoạch số 07/KH-PGDĐT ngày 10/02/2014 của Phòng GD&ĐT An Minh Xây dựng website cho các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và các Trung tâm học tập cộng đồng trực thuộc Phòng GD&ĐT An Minh và Được sự cho phép của UBND tại Tờ trình số 06/TTr-PGDĐT ngày 22/01/2014.


 

Về dự hội nghị ngoài 05 đồng chí được chọn làm báo cáo viên, Lớp tập huấn được sự tham gia của các đồng chí là cán bộ phụ trách công nghệ thông tin và cán bộ phụ trách văn thư các đơn vị trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Riêng có một số trung tâm học tập cộng đồng được mời đã cử giáo viên phụ trách tham dự lớp tập huấn.


 
Nội dung tập huấn bao gồm cách thức đăng nhập vào quản trị, sử dụng các mô-dul trên trang, xây dựng bài viết giới thiệu đơn vị, cập nhật thông tin nhân sự, chèn ảnh, tạo allbum ảnh, tạo liên kết video….
 
Qua lớp tập huấn các đơn vị trường cơ bản đã hoàn thành nội dung chính của trang. Trong tháng 03 năm 2014, Phòng GD&ĐT sẽ tích cực chỉ đạo các đơn vị hoàn tất các nội dung chính trên trang để tiến hành chạy chính thức vào tháng 04 năm 2014.
 
Với thời gian tập huấn dài, nội dung tập huấn nhiều, một số cán bộ tham gia tập huấn mới tiếp cận với nội dung xây dựng website…. nên ban đầu còn lúng túng, Tuy nhiên nhìn chung buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp, báo cáo viên đã triển khai toàn bộ nội dung và trực tiếp hướng dẫn từng đơn vị thực hành trực tiếp trên số liệu của đơn vị để hoàn thành nội dung trên trang.



 
Riêng một số đơn vị trường đã không cử cán bộ, giáo viên tham gia lớp tập huấn lần này (TH Đông Hòa 1, TH Đông Hòa 2 và một số trung tâm học tập cộng đồng) và một số đơn vị chưa hoàn thành nội dung trên trang của đơn vị, Bộ phận phụ trách sẽ tham mưu với lãnh đạo phòng tìm hiểu nguyên nhân không tham gia, đôn đốc hoàn chỉnh nội dung và sẽ tổ chức tập huấn vào một thời điểm thích hợp./.
 
 
Tác giả bài viết: Đặng Hoài Ngọc

Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của bạn


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

Nhân sự cơ quan

Kế hoạch công tác

Văn bản chỉ đạo

Albums ảnh

Video clip

Tin nhắn nội bộ (BulkSMS)

Quản lý văn bản CloudOffice

Thống kê GDTH (EQMS)

Website Dự án VNEN

Website Dự án SEQAP

Website Bộ GDĐT

Website Sở GDĐT Kiên Giang

Website CĐGD An Minh

Hệ thống Email Bộ GDĐT

Hệ thống Email Sở GDĐT

Phần mềm PCGD - CMC

Phần mềm KĐCL Mầm non

Phần mềm KĐCL phổ thông

Giáo trình điện tử

Hệ thống Email Phòng GDĐT

Đăng ký nhận tin

Nhập vào email của bạn để nhận thông tin mới nhất từ http://anminh.edu.vn